100 Random Facts About ME

Meet our Internal Affairs Head! 🙂

weerdiffident

🙂 🙂 🙂

Hindi ko alam kung paano ko ito sisimulan. Pero salamat sa isa kong inspirasyon na si Ate Anje na walang sawang nag encourage sa amin ni Ate Cy na gamitin ang wordpress upang ilabas ang aming nararamdaman. HAHAHA. Kahit madalas siyang mag tampo sa amin.

Hindi ko alam kung masasabi niyong weird ako pag natapos niyong basahin ito. Pero ito talaga ako. Hahaha.

  1. Babae ako. Sa mga hindi nakakakilala. Hahaha.
  2. Pangalawa ako sa apat na magkakapatid pero lagi akong napagkakamalang bunso.
  3. Hindi kasi ako umabot ng 5’0”. Ibig sabihin 4’11” lang ako. (I-bold natin para lalo kong matanggap. Haha.)
  4. Kaya sanay din akong akbayan ng mga kapatid ko dahil nga maliit ako.
  5. Mahilig ang pamilya namin sa musika. (Sa side ng papa ko, karamihan ng pinsan ko ay kumakanta at tumutugtug. Nakuha naming magkakapatid ‘yun.)
  6. Kumakanta ako pero hindi ko masasabing magaling. Hindi ako marunong mag alto o…

View original post 1,224 more words

Leave a Reply

