103 Things About Me

Meet our Secretary! đŸ™‚

Idiosyncratic

Dahil sa pauso ni Mareng Cassiopeia at ayon sa kanya ay nakuha nya ang ideyang ito kay Doc Eamer, nakigaya ako. Hahaha.
Para naman kahit papaano ay magka-ideya ang aking mga masugid na followers at mga nagbabasa kung sino nga ba itong si semybrokenheart. Ayaw ko rin namang forever magtago lang sa isang alias kaya ito na ang isang daan at tatlong bagay na tungkol sa akin.

So let’s start…
103. Biglang nawala lahat ng mga iniisip ko kanina na isusulat ko rito. Ang hirap pala nito.

102. Registered Nurse. Licensed in Philippines and KSA.

101. Currently residing in Kingdom of Saudi Arabia (KSA) for almost 2 years. But will be back in PH in a few months.

100. When I was in 1st year high school, being a civil engineer is my ultimate dream. It just so happened that nursing is in demand when I was about to…

View original post 2,268 more words

Leave a Reply

