FLASHBACK #001

Meet our Private-Public Partnership Officer! 🙂

March, 2008

Lunch break, graduation practice namin sa elementary..

Pumunta kami sa JL junction fastfood sa labas ng school namin para bumili ng mango float pero nasa ice candy form siya. namnamnamnam ang sarap.. 🙂

Nang pagpila ko sa counter para sabihin kay manang tindera kung ano gusto ko and para magbayad na din, may nabangga ako’ng isang matangkad at intsik na lalake na taga Angelicum Academy..

“Bess! ang gwapo nun oh” turo niya sa taong nabangga ko..

Bestfriend ko na sobrang kapal ang mukha nagpakilala siya sa lalakeng iyon

Jimmy ang pangalan niya

at dun ko siya unang nakilala ang taong kababaliwan ko ng sobra sobra ❤

grabe! mahigit 7years na din pala nung una ko siyang nakilala..

sweet memories

a

View original post

Leave a Reply

