#AskAilli

#AskPSA #AskAilli

Idiosyncratic


Dahil sa dumadaming miyembro ng Philippine Singles Association, ay naisipan naming magkaroon ng #AskPSA tuwing Wednesday kung saan mas makikilala pa namin ang isa’t-isa. At noon ngang November 25, 2015 naganap ang #AskAilli kung saan ako ang bida. Sinagot ko ang iba’t-ibang katanungan ng bawat miyembro sa abot ng aking makakaya.

Narito ang naganap na Q & A portion:

  1. Q: Inunahan no ko ah. Nag-almusal ka na ba? Anong kinain mo?

A: Haha.Scrambled egg at pritong hotdog.

  1. Q:Bakit ka naging Nurse? Ano o sino ang nag-udyok sayo?

A: Naging nurse ako kasi un ang indemand nung kapanahunan ko. At sabi nila madali daw makakapag abroad. Pero nung makagraduate na ako hindi naman pala. Echosera sila. Hahaha

  1. Q: Saan galing ang pangalang Marielli?

A: Pinaghalong pangalan ng mama ko at nickname ni Papa. Marites + Elli = Marielli. O diba tunog Italian.

  1. Q: Bakit hindi ka pa sumasagot ng question?

View original post 1,623 more words

Leave a Reply

