Quotes from the Movie “A Second Chance”

Doctor Eamer

a second chance

Sa mga email subscribers ko, sorry for the mispost kanina. Hehe! I’m experimenting sa pag-re-blog gamit ang isang WordPress account ko na may multiple users. Gumawa kasi ako ng account ng Philippine Single Association (PSA). Check us at philippinesingleassociation.wordpress.com.

Nagustuhan ko naman ang movie na “A Second Chance” pero hindi naman ako naiyak tulad noong ibang mga nanood. 🙂 I suggest panoodin talaga iyon ng mga mag-asawa lalong lalo na kung bagong kasal pa lang. Makikita mo din sa movie ang realidad ng isang lalaki at isang babae. Makikita mo ang pagkakaiba ng dalawa pagdating sa ego, expression, nature, likes, dislikes, etc.

Anyway, ito na ang ilang mga quotes from the movie:

Popoy: Ito ang pangarap ko. I’m my best at loving you.

Kung hindi ka man Best in Math or Best in English noong nag-aaral ka, o hindi ka Best Employee sa trabaho mo, dapat ikaw ang Best Partner ng…

View original post 480 more words

Leave a Reply

