Unofficially Yours

Officially not yours…

“It’s Over. I can’t do this anymore” Yan ang sabi ni Dee when he called everything off. HAHA! wala naman kami e, there was never an us naman pero ganun ganun lang ba yun? When a guy  gets bored ba talaga they drop you just like that? kasalanan ko din naman kasi I let it happen. Pumayag ako sa set up namin. Sa magkaibigan lang.

Totoo talaga na nasa huli ang pagsisi. What was I thinking sa mga panahong iyon? inisip ko kasing baka pwede ko siyang mapag-bago, na baka mahulog din siya sa akin. Akala ko kasi kaya ko e, akala ko na sa ganito hindi ako masasaktan. Pero mali ako, mas masakit pala siya. Kasi wala naman talaga akong karapatan sa kanya.

Nakilala ko si Dee online. HAHAHA! opo sa online ko siya nakilala. Pinoy din si Dee so mabilis ako naka build ng connection sa kanya, we…

View original post 262 more words

Leave a Reply

