Ang gulo ko talaga

Take ka na. 🙂

Bago matapos ang 2015 naalala ko kung paano ako parang mabaliw sa kakareklamo kung mata-trabaho ba muna ako o magre-review para sa board exam. Then I’ve decided to review, kase wala nga akong mahanap na trabaho at para naman hindi ako maburyo sa bahay dahil wala talaga akong ginagawa.

By February nakahanap ako ng trabaho, it was a bit of an adjustment (hanggang ngayon) kase mas maraming responsibilities at hindi ko na mahawakan yung reviewers ko dahil sa dami ng ginagawa ko. Usually when I get home nagpapahinga nalang talaga ako. Which is alam kong mali at ilang buwan nalang malapit na ang board exam at eto nanaman ako gulong gulo sa kung papaano ko ba mapagsasabay ang pagtatrabaho at pagpapalago ng career ko (isama mo pa yung pag-develop ng self-esteem ko).

I am having second thoughts on taking the board exam now, sa totoo lang natatakot ako kase NAHIHIYA…

View original post 77 more words

Leave a Reply

