Buhay Single

Ang buhay namin. 🙂

IMG_7778

It’s been 1 year 10 months 21 days since my last relationship. Nasaan na ba talaga ako ngayon? Saan na ba ako pinadpad ng tadhana. Hanggang kelan pa ba ako maghihintay sa kawadlan ng pag-asang may nakalaan talaga ng para sa akin. Pero hindi ako nag rereklamo ha! masaya naman ako. Masaya naman ang buhay ko na single.

Masaya ako dahil hawak ko ang aking sariling oras, oras ko para sa vanity ko at para sa savings. SAVE~SAVE~SAVE~~ ika nga nila

Ako’y nakakapag travel din kung saan ko gusto na hindi inaalala pang magpaalam man kahit kanino except sa aking magulang at hindi ko na kailangan intindihin pa ang ibang tao bago ako makagpag unwind

Narealize ko din ngayon na ako’y single at hindi double ang aking sarili, mas kilala ko na ng lubos si Kaking, na siya pala ay mahilig mag sulat at mag basa, mahilig pala siya’ng gumala…

View original post 122 more words

Leave a Reply

