Doctor Eamer’s Blog is Now Dot Com!

Doctor Eamer

Hooray! Makalipas ang mahigit isa’t kalahating taon ng aking paghihintay, may girlfriend na din ako sa wakas! Congratulate me! LOL! Sana nga totoo iyan. Haha! Pero sabi ko nga sa isang blog post ko, pwede tayong maging “Definitely Single But Definitely Happy.

Ito lang ang alam kong totoo, ngayon ay may sarili na akong website domain. Puntahan mo ako sa doctoreamer.com at doon tayo magkuwentuhan. Doon na ang aking madalas na tatambayan. Hope to see you there!

Doctor Eamer

Kaya kahit masakit man sa puso ko, kailangan ko nang magpaalam sa aking mga followers sa WordPress. Naging makabuluhan at  masaya ang buong buhay-blogger ko dito. Salamat sa likes at comments na ibinigay ninyo sa aking mga blog posts. Salamat sa pagbabasa ng mga nilalaman ng puso ko. Naging bahagi kayo ng aking buhay. Hinding hindi ko kayo makakalimutan. Kung may bedtime stories akong ikukuwento sa aking mga magiging anak, isasama…

View original post 259 more words

Leave a Reply

