Mahal (Liham)

weerdiffident

May sasabihin sana ako, okay lang bang mahingi yung kaunting oras mo? Pangako, magiging mabilis lang ito at hindi na magiging paligoy ligoy.

Mahal kita, yan yung totoo, kahit nahihirapan na ko masasabi kong OO! Mahal kita. Uulitin ko, mahal kita. Walang sapat na dahilan para iwan kita. Maraming dahilan para hindi ako bumitaw at isa na doon ay ang “Ikaw”. Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang “Habang buhay” at “Pagmamahal”. Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa buhay. Ikaw na walang sawang umiintindi at ibinibigay ang lahat para lang sa atin. Ikaw na walang ibang hinangad kundi mabigyan ako ng saya sa bawat oras na dadaan. Oo ikaw, ikaw nga ang dahilan kung bakit kita Mahal.

At ng dahil sa ikaw natutunan kong mawala ang ako at pinalitan mo ito ng “tayo”. Tayo…

View original post 425 more words

Leave a Reply

