Para Sa Mga Kaibigan Kong Beki

The Great Wall of Bianca

Before anything else, can I just say na na-miss ko ng bongga ang extension site kong itey. Masyadong tight ang schedule ko nitong mga nakaraang buwan kaya hindi na ako gasinong nakakapag-sulat ditey. Huwaw! Gasino?

Anyway, kaninang nasa jeep ako ay bigla na lang sumagi sa isip ko ang nakakabaliw kong eksena sa pag-ibig. Sa mga hindi nakakaalam, matapos kong i-basted ang unang lalakeng umakyat ng ligaw sa bahay, sunud-sunod na beks na ang nagustuhan ko. Ilan? Anim. Oo, anim sila. Akala ko nga madadagdagan pa ng isa no’ng 4th year college na ako. Buti naman naudlot kahit paano ang sumpa. Iyon nga lang natuloy ulit after him.

Umabot pa ako sa puntong inayawan ko na ang matatalino at saksakan ng pogi. Juice colored! ‘Yang mga ganiyang tipo, diyan ako nabibiktima. Napaisip tuloy ako, anong hiwaga ang mayroon kayo at bakit agad akong nahuhumaling sa inyo?

It was my choice after all

Sabi…

View original post 775 more words

Leave a Reply

