Book Review: Love Is Blog

The Dreamer Writes

Love is Blog Imahe // bonvoyagedoc.wordpress.com

“It’s better to stay single than to settle for a love that you don’t deserve.” – Love Is Blog, Joseph Pagtananan

Recently, nabaling sa pag-ibig ang paksa ng mga sinusulat kong blog posts – mga undying topics gaya ng heartbreak, letting go, at moving on. Kung binabasa mo ang mga posts ko sa Dear Love, malalaman mo kung bakit.

Kaya naman noong malaman ko ang tungkol sa  Love Is Blog, unang libro na sinulat ng blogger na si Joseph Pagtananan (aka Dr. Eamer), ay napukaw kaagad ang aking interes. Actually, twice ko ‘tong binasa at sa dalawang ulit na iyon, pareho akong napangiti, napatawa, at na-inspire. Na-appreciate ko ito dahil sa pinagdaanan ko at napagtibay nito ang paniniwala ko na there is truly a love that redeems. Nakakagaan ng loob basahin, light pero filled with wisdom na pag-iisipan mo.

At…

View original post 347 more words

Leave a Reply

