ANTOK

-_-

akongaito

Madalas ay nagpaparamdam ka sa akin tuwing hapon.

Miss mo na agad ako?

Subalit ang bawat paramdam mo ay hindi ko dapat pansinin.

Kaya’t susulatan na lamang kita ng tula.

Ikaw yung gustong-gusto kong makasama

Sa mga sandaling gusto ko lang ng kapayapaan.

Pansamantalang iiwan ang mundong ginagalawan

Habang binubuksan mo ang pintuan sa panibagong dimensyon.

Ako at ikaw lamang.

Mangangarap.

Paggising ko ay iniwan mo na naman ako.

Hahayaan mo lang ako na gawin ang mga bagay na dapat kong gawin.

Kinalaunan ay babalik ka rin

Kasabay ang pangakong binitawan:

Andito lang ako.

Inspired from the poem: Asan Ka Na? by Doctor Eamer

View original post

Leave a Reply

