GOODBYE 2016, HELLO 2017! (A year-ender blog post)

FEBRUARY – nag-celebrate muli ng Valentine’s Day mag-isa for the nth time. LOL.

Idiosyncratic

Maraming nangyari sa loob ng isang taon. Mga bagong kaibigan na nakilala, mga lugar na narating sa unang pagkakataon, at mga kaganapan na hindi inaasahan at ikakagulat na lang dahil tatak pala sa buhay ko.

Sabi nga ni Kath, halos lahat ng tao nagiging writer sa pagtatapos ng taon. Ikinwento sa mundo ang nangyari sa isang taon at mga hinahangad at ipinapangako sa darating na taon. Dahil dito, hindi ako nagpahuli. Uso naman kaya walang kokontra. LOL.

Kaya ito na, simulan na ang pagbasa.

JANUARY – naranasan ko muling salubungin ang bagong taon kasama ang mga mahal ko sa buhay. Matapos ang mahigit dalawang taon kong pamamalagi sa Gitnang Silangan, muli kong nalanghap ang amoy ng paputok , gawin ang mga tradisyon tuwing Bagong Taon, atbp.

Also, I had the chance to explore the hidden beauty of Sampaguita, Bauan, Batangas. Nakita ko ang future vacation house namin ni Enrique…

View original post 773 more words

Leave a Reply

