Two Zero One Six

Marami pa talagang ipagpasalamat. Kaso baka abutin ako ng isang taon muli para mabanggit lahat-lahat. Kaya higlights na lang muna.

ellieshana

2015 was a series of ups and down para sa akin. Pero ung 2016 para sa akin ay year of moving on. Year of letting go and letting God.

I’ll summarize 2016 in 5 letters –

W.F.N.L.L.

WORK.

Start pa lang ng 2016 binigyan ako agad ni God ng new work. Indeed it was very challenging! Bagong work sa bagong place, sa bagong set of colleague and set of friends. Pero very heart warming and accomodating ung approach nila. Makikita mo yung family bonding sa office. Kahit minsan may awayan at di pagkakaunawaan. Normal naman siguro ‘to in every office ee.

Naranasan kong abutin ng ulan at pumila ng mahaba kasi Manila ang place ng work ko. Yung bang tipong mababaw naman yung baha pero di ko maiwasang sabihing ‘Kadiri’ kasi promise ang lagkit nya pag natutuyo na. Tapos yung pila na kung init ng ulo ang paiiralin mo wala…

View original post 225 more words

Leave a Reply

