Bakit Nga Ba Ako Single?

18Megapixel

img_3368

Hindi ako makapagsimulang magsulat tungkol sa pagiging single ko. Ilang araw na din akong walang maisip na simula maliban sa pagpapaikot ng tanong sa isip ko na “bakit ako single?”. Dami kasing tanong ng mga tao, minsan nakakapagod ding sagutin. Kasalanan ba maging single? Bakit kasi yung mga single lang ang tinatanong? Bakit di nila tanungin ang may mga kasintahan? Kelan kayo magiging single? 🙂 Hahaha

Bakit nga ba ako single? Dahil ba malas ako sa lovelife? Pwede. Hmmmm. Ganito na lang, single ako dahil ako’y umibig, umasa, nangarap, iniwan, pinagpalit, nasaktan, napagod, nagpakasingle, naging photographer, nagtravel, namundok, nagbeach. Sige ganun nalang. 🙂

Siguro umabot na lang ako sa punto na napagod. Napagod sa paulit ulit na sakit na naranasan ko sa magkakaibang tao. Yung tipong sa bawat heart break na nararanasan ko para akong kandilang unti-unting nauubos hanggang sa wala na. Nawala na yung sarili ko, nawala na ako, nawala…

View original post 549 more words

Leave a Reply

