Mahal Kita Kaya Papakawalan na Kita

Happy birthday Dash! 🙂

My Sacred Words

Mahal kita kaya papakawalan na kita. Mahal kita kaya hahayaan kong maging masaya ka.

Mahal kita, minamahal kita, at alam kong sa hinaharap mamahalin pa rin kita.

Mahal kita, katulad ng kung paano ko hinahanap ang kape sa umaga. Na parang ang hirap harapin ng araw kapag wala ka. Na parang hindi matatapos ang araw kapag wala ka. Na katulad ng kape, hahanapin kita tuwing ako’y nilalamig. Hahanapin kita kapag kailangan ko ng lakas para bumangon sa umaga. Mahal kita katulad ng kung paano ako napapasaya ng buwan sa gabi. Na kahit anong hirap ng buong araw, nandiyan ka pa rin sa aking tabi, handang buuin ang araw ko. Nandiyan ka para ipaalala na palaging mayroong pag-asa. Andiyan para sabihin na may naghihintay para sa akin. Andiyan ka para ipaalala na saan mang dako ng mundo, nandun ka, nangangarap sa parehong buwan ng tinititigan ko.

Minamahal kita katulad ng kung…

View original post 328 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

