Kasalanan ba ang maging bakla o tomboy?

My two cents on this issue.

Doctor Eamer

rainbowLGBT

Sobrang dami kong nakikitang posts at mga status sa Facebook patungkol sa LGBT (Lesbian, Gay, Bisexual and Transgender) at same-sex marriage. Kanya-kanyang  palitan na din ng kanilang profile picture na may colored rainbow. May mga nagtatanong din sa akin personally sa Facebook if ano daw ba ang masasabi ko sa isyu na ito. May mga taong personal ding nagtanong sa akin. So, ano nga ba ang personal kong masasabi dito?

Bago ko simulan ito, nais ko munang magbigay ng kaunting disclaimer. Sinulat ko ang blog na ito dahil ito ay aking karapatan.

Ayon sa Universal Declaration of Human Rights ng United Nations:

Article 18:

Everyone has the right to freedom of thought, conscience and religion; this right includes freedom to change his religion or belief, and freedom, either alone or in community with others and in public or private, to manifest his religion or belief in teaching…

View original post 1,781 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

