ADnAM – Yuan Teehankee (Ch. 6)

The Great Wall of Bianca

Basahin ang ika-limang kabanata rito


Kabanata VI

Kapag masakit ang ngipin mo, damay na ang buong katawan.

Hindi naman ako takot sa dentista. Si Vanna ang takot kaya halos magsama ito ng buong baranggay pang-moral support.

Nag-volunteer nang sumama si Maggie sa dentista. Iyon ang first time na nag-usap kaming dalawa. Seryoso rin naman pala itong kausap. Matalinong magtanong. I mean, masyado siyang logical. Bagay na bagay nga sila ni Yuan.

Napag-usapan namin ang tungkol sa buhay niya sa Julliard, kung paano siya naging model at ang frustrations niya sa pag-aaral. Solid, pati pala tulad niya nakakaramdam din ng frustrations. Mukha kasing positive lagi ang mentalidad niya kaya medyo nabigla ako.

“Do you think Yuan will marry me without the agreement?” Hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya. Out of the blue naman kasi kung magtanong ito.

“Sa totoo lang hindi ko alam. Alam mo kasi iyang si Yuan…

View original post 704 more words

Leave a Reply

