Dagat

Isa sa pangarap ko para sa sarili ko ngayon ay makalibot/ makagala. Bilang alam nyo naman kung gano ko kagusto ang dagat at kung paano ako parang baliw tuwing nakakatanaw nito sinabi ko sa sarili ko “Sige, isang dagat kada buwan”. Kaya ko ba? Kaya ba ng bulsa ko? (ang hirap maging minimum wage earner mga bes sa totoo lang 356 a day walang allowance) At higit sa lahat kaya ko bang bumiyahe at mag explore.

Tapos heto ako ngayon, nakaka dalawang dagat na ko ngayong taon! Akalain mong kinaya ko? Ikukwento ko yung una naming pinuntahan o sya tignan mo ha!

CALAYO NASUGBU BATANGAS 02.25.17

Sikreto kung paano ko na diskubre ang lugar na to, side trip lang kase sya tas bigla kong nakita. Ang Calayo ay isang astig barangay sa Nasugbu, maliit lang syang barangay pero alam mo kung paano sya naging astig. Nung dumating ako doon sakay ng tricycle mga bes yung mga bahay don…

View original post 427 more words

Leave a Reply

