Why I Chose to Let “You” Go

Welcome me back to WordPress once again! ❤

Doctor Eamer

letting go of hands

Isang taon.

Masaya tayo sa unang mga buwan. Naaalala mo pa ang first monthsarry natin? Excited tayong parehas. Pinaghandaan ko iyon. Sinurpresa kita. Hinarana kita gamit ang mga salita mula sa aking malikhaing isipan. Tila mga rosas na namumukadkad ang mga tulang inalay ko sa iyo. Ang mga banat ko naman ay mas matamis pa sa kahit anong tsokolateng natikman mo na. Wari sa iyong mukha ang kilig.

Ngunit sapat na ba ang kilig? Dumating tayo sa ika-pitong buwan. Unti-unting nawala ang mga lambingan. Ang kilig ay napalitan na ng lamig. Nag-iisip na ako kung dapat pa ba natin itong ipagpatuloy.

Dumating ang ika-labing-isang buwan. Sinubukan nating ipaglaban ang namagitan sa atin sa nakaraan. Ngunit una akong bumitaw. Nawala na ang aking kasiyahan. Hindi tulad ng dati. Pinag-isipan kong mabuti ang mga bagay-bagay.

Hanggang sa dumating ang ika-labing-dalawang buwan. Saktong isang taon. Nagdesisyon akong hindi na magpatuloy pa. Tuluyan kitang…

View original post 679 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

