Sa Pagitan ng Ako at Ikaw

WEIRDOPE

Sa pagitan nating dalawa ay merong espasyo. Andito ako. Andyan ka. Merong pumapagitna.

Di sapat ang pagitan na yan para malayo sa nararamdaman ko para sayo. Gano man kalayo o gano man kalapit ay andito lang ako. Andito ang aking mga kamay na handa kang hawakan, aking mga paa na handa kang habulin, aking mga mata na handang ipakita kung gano ka kahalaga, aking labi at bibig na handang iparinig kung gano kita kamahal at ibalik din ang ngiti na meron sa akin, aking mga tenga na handang makinig sa lahat ng oras at ang aking puso na handa kang mahalin ng buong buo.

May nasa gitna man natin, wala namang dulo ang nararamdaman ko. May nasa gitna man natin, yung magandang simula natin ay bibigyan ko ng masayang katapusan. Ikaw ang una, gitna at huli. Ikaw ang lahat.

Hiwalay man tayo dahil sa pagitan, magkalayo man dahil sa espasyo…

View original post 45 more words

Leave a Reply

