Sulat para kay Inay.

Kape ka muna

Kanina lang nung naglilinis ako ng banyo, naalala ko kayo at ang espesyal na araw para sa mga Nanay. Kaya naisip kong gumawa din ng isang espesyal na sulat para sainyo. Gusto ko kasing maramdaman n’yo na kahit malayo kayo sa piling namin marami akong natutunang aral sa inyo na walang sino mang ina ang makakapantay.

 

Ilang taon na nga bang lumipas nung huli ko kayong nakasama? Di ko na nga rin mabilang kung ilang selebrasyon na din ang lumipas na hinihiling kong sana supresahin n’yo ko at sana makasama ko kayo sa araw na yun. Siguro nga mahaba-haba na ring panahon yun pero kahit ganung katagal na, nandito parin sa isipan ko ang mga alaalang kasama kayo, nangangaral at gumagabay sa bawat hakbang na tatahakin ko.

 

Naalala ko nung grade 1 ako, pinalo n’yo ko ng tambo dahil sa kasalanang nagawa ko. Siguro noon ay nagalit ako…

View original post 829 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

