Sulat Para Kay Nanay

Patok Filipino

Ni: Adrian Pantonial

Background: Nagdi-delete ako ng mga old emails ko nung makita ko ang sulat na’to na in-email ko rin sa mga kapatid ko, encouraging them to make a similar letter. Si Nanay kasi mahilig magbasa at magsulat ng kung anu-ano yun.

Walong taon siyang nawalay sa’min pagkatapos mamatay ni Tatay. Nung bumalik sya, may breast cancer na pala siya. Narito naman yung sulat na may kaugnayan sa yumao kong Ama.

View original post 618 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

