Ang Magmahal ng Dahil Sa’yo

Doctor Eamer

This video is worth sharing. Kaya ngayong Araw ng Kalayaan, may we all sing the national anthem in a new way and perspective. Thank you Sir Joey Ayala for this version. Andami niyo pong mga punto na mapapaisip talaga ang makakarinig. So guys, hindi ko na papahabain pa. Just watch this video.

Para sa mga malaya nang magmahal, congrats! 🙂

***

Occasionally, visitors may see an advertisement here.

View original post

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

One comment

  1. Napanood ko ito years ago, and honestly may point naman talaga si Joey Ayala, esp. yung mga mispronunciations. Yun nga lang alam ko pwede ka yata makasuhan kung may babaguhin ka sa national anthem natin. Di ko sure kase wala naman ako masyado alam sa batas. Basta ang alam ko lang, bilang isang musikero din, grabe nabilib ako sa pag-areglo nya dito, for making it 6/4 sa bilang, tsaka yung chords na ginamit nya kakaiba. Truly a great artist.

    Like

Leave a Reply

