To the One who broke my heart ver. 2.0

Awww..

Damn, it’s been a while — 2 years din ata since sinulat ko ang “To the one who broke my heart” that time madaming mga unanswered questions and no closure pa talaga kung bakit nagawa niya ang mga nagawa niya. The last time na umuwi ako ng pinas it was in 2015 imbis magka closure parang umasa ako na baka meron pa so I said uuwe ako ng 2016, unfortunately it didnt happen kase I was busy with my studies in Nursing (stereotype) in 2017 I said uuwe talaga ako, I was so stress with school, money, and LOVE! nagka boyfriend na kapatid ko, tas ang mga kaibigan ko may JOWA na din! iniisip ko that was in September “Shit! baka ako lang mag-isa sa valentines neto” kaya agad2 din nagpa book ako ng ticket para sa February 13 para pag alis ko ng America 13 na tas pag dating…

View original post 778 more words

Leave a Reply

