Bakit Ako Single? | Space Ambassador

Welcome to the club!

Doctor Eamer

Last year di ako single. Kala ko nga this year ikakasal na ko. Tapos next year magkaka anak na ko ng kambal. Tapos next next year mabubuntis ulit. Magpadami lang ng lahi ang goal hahahaha! Pero eto ako ngayon nganga. Walang kasal. Walang kambal. Single.

Akala mo lang bes! Haha! Bili ka na lang ng puppies. Isang anakan nila ang dami!

Ang tanong bakit? Anyare? Bakit ka single? May lima akong dahilan. Dapat 10 kaso baka tumalon na ko sa building pag maalala ko lahat ahahahaha!

Kami, may labintatlong dahilan. Haha 13 Reasons Why We Are Single

1. Niloko kasi ako. Oo na-scam, na-goyo, na-budol budol. Ganon. Yung nag invest ka pero walang return of investment. Lugi. Limang taon. Yes 5 years. Kung susumahin mo lahat ng sapatos, relo, bag, damit, travels at yung pag kakain tapos ako magbabayad, baka madami na sana akong drone. Oo gusto ko ng…

View original post 463 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

