My Last Blog Post… For Now…

Shades Of Wanderer

4th of July, Independence Day sa United States of America. Ito ang araw kung saan idineklara na hindi na sila parte ng British Empire.

Sa palagay ko tamang araw din ito para sa blog post na ito. Sa araw na ito, baka ito na muna ang huli kong post… “sa ngayon”.

Ito ay sa kadahilanang nakabili na ako ng sarili kong domain at web host. Sa madaling sabi, mayroon na akong sariling website ngayon at aalis na muna ako sa free WordPress.

Ang dahilan ng aking paglipat sa mundo ng dot com ay makikita nyo sa link na ito, http://shadesofwanderer.com/hello-dot-com-world.

Hindi pa ako eksperte sa mundo ng dot com, pero sa pagkaka-alam ko kailangan ko munang i-unplublish or i-private lahat ng posts ko sa blog na ito. Ito ay para hindi malito si Google at para hindi rin ako ma-penalize ni Google sa doble-dobleng article at post.

So kung…

View original post 163 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

