BLOgUEST 101: Buhay May Asawa (The Shift)

Doctor Eamer

Simula noong ako’y ni-contact ni Doctor Eamer para  magbahagi ng aking kwento patungkol sa buhay may-asawa, hindi ko alam kung paano ko ito sisimulan. Pero buti na lang at nasimulan din – sa pamamagitan ng pagkwento kung paano ko ito sisimulan. Ahaha Nagkalabo-labo na. Doc Eamer, ikaw na po bahala mag-edit. 😀

Seriously, kung may isang katanungan na lahat ng mga lalaki at babae na in a relationship sa ngayon at kahit man din ang mga singles ay palaging tinatanong, ay kung ano ba ang pakiramdam ng isang bagong kasal.

Technically speaking, kami ng asawa ko have been married for almost 2 years now. Noong 1st year wedding anniversary namin noong nakaraang August 17, 2016, ibinahagi ko rin sa blog ko ang naging karanasan namin sa unang taon ng aming pagsasama.

As they would say, ang unang taon ng pagsasama ng isang mag-asawa ang pinaka-challenging dahil ito ang tinatawag…

View original post 1,157 more words

About Doctor Eamer

I am a dreamer. Visit me at http://iamdoctoreamer.wordpress.com/

Leave a Reply

